สาวๆ ห้ามพลาด!! 4 เคล็ดลับ ตัวช่วยบำรุงคิ้วให้สวยดกดำ

WM

เทคนิคดีๆ ที่จะช่วยทำให้คิ้วของสาวๆ สวย  คมเข้ม ด้วยวิธีธรรมชาติ

ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจเป็นอย่างมากค่ะ สำหรับสาวๆ ที่มีคิ้วบางหลายคนอยู่ไม่น้อย ที่มีปัญหาคิ้วไม่ดกดำเหมือนคนทั่วไป หลายคนพยายามเสาะหาสารพัดวิธีเพื่อทำให้คิ้วของตนสวยดกเงางามตามที่ตั้งใจ แต่ท้ายสุดทำยังไงก็ไม่ได้ผลสักที เอาเป็นว่าใครที่ฝันอยากจะมีคิ้วดกดำและหนาเข้มเกาะเทรนด์คิ้วสวยเป็นธรรมชาติเหมือนคนอื่นๆ เราจึงขอนำเสนอวิธีทำให้ขนคิ้วดกดำมากยิ่งขึ้นมาฝากคุณ ขอบอกได้เลยว่า ง่ายมาก แต่ได้ผลแบบที่คุณคาดไม่ถึงเชียวล่ะ มาดูกันค่ะ ว่าวันนี้เราจะนำเคล็ดลับจากธรรมชาติวิธีใดมาฝากกันบ้าง

สาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้าคงไม่มีกล้าปฏิเสธว่า “คิ้ว” คือมงกุฎของหน้าจริงๆ ใช่มั้ยล่ะค่ะ เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่คิ้วเราหาย รับประกันเลยว่า ความมั่นใจหดไปกว่าครึ่งแน่ๆ สาวบางคนแค่ลบคิ้วออกเพื่อนก็แทบจำหน้าไม่ได้แล้ว ในขณะที่มีอีกหลายคนแค่เติมคิ้วสวยๆขึ้นมาหน่อย จากหน้าจืดๆก็กลายเป็นคมเข้ม ดูสวยสะดุดตาขึ้นมาเลย วิธีทำให้คิ้วดก ได้ผลจริง! คิ้ว เป็นมงกุฎของหน้า รังสรรค์ทุกอย่างบนใบหน้าของคุณให้ดูสวยโดดเด่นเหนือใคร สาวๆจึงให้ความสนใจเรื่องคิ้วเป็นอันดับ1 เพราะถ้าไม่มีคิ้วไม่กล้าออกจากบ้านให้ใครเห็นหน้า กรี้ด… หรือจะให้เราไปสักคิ้ว!!! ก็กลัวเพราะถึงจะเป็นคิ้ว 3 มิติ 4มิติ ยังไงก็ไม่เหมือนของธรรมชาติของเราเอง เราเลยหาวิธีบำรุงขนคิ้ว และขนตาของเราให้หนา ดกดำ งอนงามด้วยวิธีธรรมชาติ และอุปกรณ์ก็หาได้แสนง่าย ไปดูกันเลยคะ

วิธีทำให้คิ้วสวย แต่งคิ้วให้คมเข้มด้วยวิธีธรรมชาติ

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/632240-632240/

1 . ดอกอัญชันทาคิ้ว

ดอกอัญชันทาคิ้ว คุณสมบัติ มีสารช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้นมีชื่อว่า Anthocyanin ซึ่งมีส่วนช่วยให้เลือดไปเลี้ยงบริเวณรากผม และบริเวณรากขนคิ้วรวมถึงส่วนอื่นๆ ช่วยให้คิ้วดำยิ่งขึ้น

วิธีใช้

  1. นำหัวแปรงมาสคาร่าที่ใช้แล้วล้างให้สะอาด
  2. กำหนดทรงคิ้วที่ต้องการ
  3. นำดอกอัญชันสด มาบดให้ละเอียด แล้วใช้แปรงมาสคาร่าแต้มอัญชันป้ายที่คิวตามทรงที่เขียนไว้ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก

หาได้จากร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านสมุนไพร หรือจะปลูกเอง ปลอดสารพิษแน่นอนค่ะ

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/monfocus-2516394/

2 . บำรุงขนคิ้วด้วยน้ำมันมะกอก 

บำรุงขนคิ้ว น้ำมันมะกอก Olive Oil คุณสมบัติ มีวิตามิน B และวิตามิน E ซึ่งมีส่วนช่วยบำรุงขนคิ้ว และเส้นผมให้หนา ดกดำ หยุดการหลุดร่วง และงอกขึ้นมาใหม่ได้ง่าย วิตามิน E ยังช่วยในการเจริญเติบโตของขนคิ้วและเส้นผมอีกด้วย น้ำมันมะกอกที่หาง่ายใช้ได้ทั้งเส้นผมและขนคิ้ว ขนตาคือ Virgin Olive Oil เป็นน้ำมันที่บริสุทธิ์ สดใหม่ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ความงามที่ทรงคุณค่าของพระนางคลีโอพัตรา

วิธีใช้

  1. กำหนดทรงคิ้วที่ต้องการ
  2. นำน้ำมันมะกอกทาคิ้วทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

หาได้จากร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/monicore-1499084/

3 . คิ้วดกดำน้ำมันมะพร้าว

อยากคิ้วดกดำ น้ำมันมะพร้าว คุณสมบัติ ลดการหลุดร่วง และอุดมไปด้วยคุณค่าของวิตามิน E ในปริมาณที่สูงมีส่วนช่วยกระตุ้นให้ขนคิ้วและขนตาที่หลุดร่วงไปขึ้นใหม่เร็วขึ้น ช่วยทำให้รากขนคิ้ว ขนตาแข็งแรง และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วยค่ะ

วิธีใช้

  1. รินน้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนชา ลงบนฝ่ามือ
  2. แต้มคิ้วให้เป็นรูปทรงที่ต้องการ
  3. ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก

หาได้จากร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/silviarita-3142410/

4.คิ้วเข้ม น้ำมันมะรุม

อยากคิ้วเข้ม น้ำมันมะรุม Ben Oil คุณสมบัติ มีวิตามิน A , C , E ช่วยสร้างคอลาเจนให้ผิวชุ่มชื่น ลดเรือนริ้วรอย และบรรเทาอาการผื่นคันเนื่องมาจากการแพ้ดินสอเขียนคิ้ว หรือเครื่องสำอางอื่นๆ ช่วยกระชับรูขุมขนจากการถอนคิ้ว และทำให้ขนคิ้ว ขนตาดกดำขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ

วิธีใช้

  1. รินน้ำมันมะรุม 1 ช้อนชา ลงบนฝ่ามือ
  2. แต้มคิ้วให้เป็นรูปทรงที่ต้องการ
  3. ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก

หาได้จากร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

และนี่ก็คือ 4 สูตรง่ายๆ ที่ DooDiDo นำมากฝาก เพื่อเป็นเคล็ดลับดีๆ ให้คุณสาวๆ ที่มีคิ้วบาง กลายเป็นสาวที่มีคิ้วสวยงาม ดกดำ เป็นที่อิจฉาของใครหลายๆ คนเลยค่ะ เพียงแค่นำเคล็ดลับเหล่านี้ไปทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน รับรองเลยค่ะว่าจะต้องเห็นการเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัดอย่างแน่นอนค่ะ

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://bkkbeauty.com