วิธีการเลือก “นมผง” สำหรับเด็กอ่อนที่ทำให้ลูกรักมีสุขภาพที่แข็งแรง!!

SA Game

“นมผง” เป็นไอเทมตัวช่วยตัวหนึ่งเมื่อคุณแม่ไม่สามารถให้นมลูกได้ 

“นมผงสำหรับเด็กอ่อน” ช่วยลดภาระของคุณแม่ในกรณีที่คุณแม่เจ็บป่วย ต้องทานยาบางชนิด ซึ่งทำให้ไม่สามารถให้นมแม่ได้ รวมถึงช่วยส่งเสริมสารอาหารเพิ่มเติมทางด้านโภชนาการ ซึ่งมีวางจำหน่ายอยู่หลากหลายสูตร จากผู้ผลิตหลายเจ้า เช่น Hi-Q, Enfalac, Similac และ S-26 นอกจากนี้ เนื่องจากนมผงสำหรับเด็กอ่อน เป็นแหล่งอาหารที่สำคัญสำหรับลูกน้อยก่อนที่จะหย่านมแม่และเริ่มทานอาหารเด็ก จึงจำเป็นต้องเลือกอย่างพิถีพิถันเพื่อลูกคนสำคัญ

หากพูดถึงข้อดีของนมผงสำหรับเด็กอ่อนแล้ว นั่นคือแม้ไม่ใช่คุณแม่ก็สามารถชงนมให้น้องดื่มได้ค่ะ เนื่องจากสามารถทดแทนน้ำนมของคุณแม่ได้ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ ญาติๆ หรือผู้ดูแลคนอื่น หากรู้วิธีการชงนมที่ถูกต้องแล้วก็สามารถช่วยดูแลลูกน้อยได้อย่างง่ายๆ ผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กอ่อนแบรนด์ใด สูตรใด ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม คุ้มค่าคุ้มราคา มาดูวิธีการเลือก และหานมผงสำหรับเด็กอ่อนที่ทำให้ลูกรักมีสุขภาพที่แข็งแรงกันคะ

แนะนำนมผง 4 ยี่ห้อดังสำหรับคุณแม่มือใหม่

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://shopee.co.th

1. BEBE นมผง เบบี สเต็ป สเต็ป สูตร 2
นมตราหมี แบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน หลายๆ คนก็คงเคยได้ยินผ่านหูกันมาบ้างใช่ไหมคะ สำหรับนมผงสูตรนี้ มีจุลินทรีย์ LGG หรือที่เราเรียกว่าแล็กโทบาซิลลัส แรมโนซัส จุลินทรีย์ตัวนี้จะช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันป้องกันร่างกายจากเชื้อโรคหรืออันตรายต่าง ๆ ที่อาจเข้ามาในเยื่อบุลำไส้ ทำให้ลดอาการท้องเสียได้ เหมาะสำหรับเด็กเล็กที่ท้องเสียได้ง่าย นอกจากนี้ ยังมีสารอาหารอื่นๆ อย่างครบถ้วน เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่อยากให้เก็บไว้พิจารณาจริงๆ ค่ะ

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://shopee.co.th

2. แอลจีจี อาหารสำหรับทารก เด็กเล็ก เด็กแรกเกิด
นมผงที่คิดค้นมาพิเศษ เพื่อเด็กๆ ที่มีปัญหาระบบการย่อยแลคโตส ผลิตภัณฑ์นมผงจาก Nutramigen ที่ถูกคิดค้นและปรับปรุงสูตรมาเป็นพิเศษ เพื่อเด็ก ๆ ที่แพ้โปรตีนนมวัว หรือมีปัญหาระบบการย่อยแลคโตส โดยยังคงคุณค่าสารอาหารทางโภชนาการที่จำเป็นเอาไว้ ใช้โปรตีนที่ผ่านการย่อยให้เป็นขนาดเล็ก เพื่อให้ร่างกายของเด็กๆ สามารถดูดซึมได้ดีมากขึ้น มีกรดไขมันในตระกูลโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 คือ DHA และ ARA ที่สำคัญต่อการเจริญเติบโต การพัฒนาระบบประสาท การมองเห็น รวมถึงระบบในร่างกายต่างๆ เป็นนมผงอีกหนึ่งสูตรที่ขอแนะนำ เพื่อลูกน้อยของคุณค่ะ

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://shopee.co.th

3. นมผงสำหรับเด็ก ช่วงวัยที่ 1 คอมฟอร์ท พรีไบโอโพรเทค
หมดปัญหาลูกน้อยแหวะนม ด้วยนมผงคุณภาพจาก Hi-Q มีคุณพ่อคุณแม่ไม่น้อย ที่ประสบกับปัญหาลูกแหวะนม หรืออาการโคลิค เพื่อคลายความกังวลใจเหล่านั้น HI-Q จึงได้คิดค้นพัฒนาสูตรนมผงสำหรับทารกที่มีปัญหาการแหวะนมโดยเฉพาะเลยค่ะ นอกจากนี้ ยังผสมน้ำมันพืชมีกรดไขมันเบต้าปาล์มิติกสูงและใยอาหาร กับโปรตีนเวย์เข้มข้นที่ผ่านการย่อยบางส่วน ซึ่งเป็นนวัตกรรมพิเศษ ช่วยให้อุจจาระนิ่ม รวมถึงมีสารอาหารที่มีประโยชน์ ทั้ง DHA, ARA และ โอเมก้า 3, 6, 9 เป็นนมผงที่ช่วยลดภาระของคุณพ่อคุณแม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://web.facebook.com/BabyNewborn.Club

4. ดูโปร 2 ซูเปอร์มิกซ์
สารอาหารครบ ราคาคุ้มค่าโดยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมานานถึง 50 ปี Dumex ได้รับการจัดอันดับโดย “นิตยสารฟอร์จูน” ให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานสากล จึงยืนยันได้อย่างชัดเจนในเรื่องความปลอดภัย ซึ่งในนมผงสูตรนี้ก็ได้รวมสารอาหารที่จำเป็นสำหรับลูกรักอย่างครบถ้วน ทั้งแคลเซียม, ฟอสฟอรัส, แอลซีฟอส, อินนูลิน, วิตามินเอ, วิตามินดี, วิตามินอี, วิตามินเค, วิตามินบี 1, วิตามินบี 2, วิตามินบี 6 และวิตามินซี เสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆ ได้อย่างเต็มเปี่ยม รับรองว่าซื้อไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

นมผงสำหรับเด็กอ่อน นอกจากเป็นแหล่งอาหารทางโภชนาการที่สำคัญแล้ว ยังช่วยลดภาระของในการดูแลลูกน้อยได้อีกด้วย DooDiDo คิดว่าอาจมีบางคนที่กำลังลังเล และกังวลเกี่ยวกับการใช้นมผงในการเลี้ยงลูกอยู่ แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ หากใช้อย่างถูกต้องแล้วล่ะก็ รับรองว่าสามารถดึงข้อดีของนมผงสำหรับเด็กอ่อนมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับลูกน้อยได้อย่างเต็มเปี่ยม เพื่อสุขภาพที่ดีแน่นอนค่ะ

ขอบคุณแหล่งที่มา: https://my-best.in.th/