รถ Genesis G70 2022 เตรียมปรับโฉม พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพ

รถหรู

รถหรูสัญชาติเกาหลียี่ห้อ GENESIS ในเครือ ฮุนได ปรับโฉม 2022 Genesis G70

2022 Genesis G70 เป็นหนึ่งในผลงานสุดท้ายของ Genesis ที่ได้รับสำนวนการออกแบบ ‘Athletic Elegance’ ใหม่ของแบรนด์ พบครั้งแรกในG90 , G80และGV80 หรูหรา SUV รุ่นใหม่ล่าสุดในปี 2022 G70 มาพร้อมไฟหน้าและไฟท้ายรูปสี่เหลี่ยมที่โฉบเฉี่ยวกระจังหน้าแบบหนาและเทคโนโลยีด้านประสิทธิภาพมากมาย

การปรากฏตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในบ้านเกิดของเกาหลีใต้ดูเหมือนว่า Genesis ตั้งใจที่จะประสานความเข้าใจในประเภทซีดานสปอร์ตหรูไม่ต้องสงสัยเลยว่า Genesis G70 รุ่นก่อนเป็นรถที่ดูดี ด้วยฝากระโปรงยาวระยะยื่นสั้นและท่าทางที่ต่ำจึงเป็นสปอร์ตซีดานที่เป็นแกนกลาง อย่างไรก็ตามมันยังเป็นระเบิดในการขับขี่ “ หลังจากผ่านไปไม่กี่รอบในG70 3.3T RWDในโหมด Sport ที่มี ESC ลดระดับลง แต่ระบบป้องกันอิเล็กทรอนิกส์ไม่ได้ปิดลงอย่างสมบูรณ์ฉันรู้สึกประทับใจมากกว่าเล็กน้อย” Chris Davies บรรณาธิการบริหารกล่าวหลังจากฟาด G70 เบา ๆ ติดตามการแข่งขัน “ นั่นไม่ได้หมายความว่าจะสมบูรณ์แบบ แต่จิตใจ”

Davies
ภาพจาก www.google.com

Davies อ้างถึงบันทึกไอเสียที่ไม่น่าสนใจของ G70 ขาออกและ Genesis ได้กล่าวถึงคุณสมบัติของเราในรุ่นใหม่ ตอนนี้ 2022 G70 มีระบบวาล์วไอเสียแปรผัน มาตรฐานของ G70 3.3 ลิตร V6 พร้อมชุดแต่งแบบสปอร์ตท่อไอเสียใหม่มีส่วนทำให้ไอเสียมีลายเซ็นที่ดุดันมากขึ้นตาม Genesis แพ็คเกจนี้ยังรวมถึงโหมด Drift ใหม่สำหรับระบบ AWD แบบไดนามิกซึ่งเราคิดว่าช่วยให้รถสามารถทำโดนัทขนาดใหญ่ได้โดยการถอดเพลาหน้าออกจากด้านหลังนอกจากนี้ยังใหม่ทั่วทั้งกระดานคือโหมดขับเคลื่อน ‘Sports +’

SA Game
ภาพจาก www.google.com

ซึ่ง Genesis อ้างว่าจะเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังเพื่อการขับขี่ที่สปอร์ตยิ่งขึ้น ตัวเลือกเครื่องยนต์มีให้เลือกมากมายจากรุ่นก่อนหน้านี้และคุณยังคงได้รับเครื่องยนต์สี่สูบเทอร์โบ 2.0 ลิตรมาตรฐานที่มีแรงม้า 252 แรงม้าและเกียร์อัตโนมัติแปดสปีด เครื่องยนต์นี้ยังคงใช้ได้กับเกียร์ธรรมดาหกสปีดและเครื่องยนต์ได้รับ 255 แรงม้าในการกำหนดค่านี้ในขณะเดียวกัน V6 เทอร์โบชาร์จ 3.3 ลิตรที่มีกำลัง 365 แรงม้าและแรงบิด 376 ปอนด์ฟุตยังคงมีอยู่ แต่ V6 นั้นจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแปดสปีดอย่างเคร่งครัด

ยานยนต์
ภาพจาก www.google.com

2022GenesisG70ยังได้รับระบบสาระบันเทิงใหม่ขนาด10.25นิ้วที่ใหญ่ขึ้น(ขอบคุณ)พร้อมกราฟิกที่คมชัดการเชื่อมต่อAppleCarPlay / AndroidAutoการจดจำเสียงกล้อง360องศาระยะไกลและการอัปเดตOTAไร้สายGenesisG70ปี2022จะวางจำหน่ายครั้งแรกในเกาหลีใต้ในปีนี้ในขณะที่การส่งมอบครั้งแรกในสหรัฐฯมีกำหนดจะมาถึงในช่วงปี2021ราคาและข้อกำหนดอื่นๆสำหรับ DooDiDo ในปี 2022ในสหรัฐอเมริกาจะประกาศในเร็วๆนี้

แหล่งที่มา : SLASHGEAR