บอกต่อ!! ทริคดีๆ ในการดูแลความสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าภายใน 1 คืน

WM

มาดู!! 8 เคล็ดลับ ตัวช่วยให้สวยขึ้นได้ภายในข้ามคืน

ความสวยความงามกับสาวๆ เป็นของคู่กันใครๆ ก็อยากดูดีในทุกๆวัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ไม่ใช่เพียงแค่ความสวยเฉพาะใบหน้าเท่านั้น การสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าก็เป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนต้องการด้วยเช่นกัน เบื่อไหมคะเวลาที่เราเไปขอเคล็ดลับดีๆ จากคนสวยๆ ทั้งหลายแล้วมักจะโดนกั๊ก ไม่ยอมบอก หรือไม่ก็เป็นเคล็ดลับที่ต้องใช้เวลานานมากกว่าจะเห็นผล ถ้าเบื่อมาทางนี้ค่ะ วันนี้เรามี 8 เคล็ดลับความงามสุดเด็ด ที่ไม่ต้องเสียเวลา ไม่เสียเงินแพงๆ ไม่ต้องนานเกินรอ สามารถช่วยให้สวยขึ้นได้ในข้ามคืนมาฝากค่ะ

ช่วงเวลากลางคืน เป็นเวลาที่ดีเลยนะคะ สำหรับการเตรียมความพร้อมให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นและดูสวยสดใสได้ในวันต่อไป หากพักผ่อนให้เพียงพอก็เริ่มวันใหม่ได้อย่างสดใสเลยล่ะค่า แต่ว่าจะนอนพักผ่อนอย่างเดียวก็ก็จะไม่คุ้มนะคะ สาวๆ ที่ไม่มีเวลาบำรุงผิวหน้า ผิวกาย แต่ต้องการอยากจะสวยเป๊ะปังโดยใช้เวลาเพียงชั่วข้ามคืน มาทางนี้เลยค่ะ เรามีวิธีง่ายๆ ที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง โดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 คืนเท่านั้น ตื่นเช้าขึ้นมา คุณก็จะสวยได้ห่างไกลความโทรมตั้งแต่หัวจรดเท้า กลับมามีความมั่นใจได้อีกครั้ง มาดูกันดีกว่าว่ามีวิธีไหนที่จะช่วยทำให้คุณสวยได้ทั้งตัวในชั่วข้ามคืนกันบ้าง วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับที่ช่วยให้สวยแบบข้ามคืน เช้าขึ้นมาดูสวยสุขภาพดีกันเลย จะมีเคล็ดลับอะไรกันบ้าง ตามมาดูกันเลยค่า

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/slavoljubovski-14965075/

1. ฟันขาวสะอาดสดใส

หลังจากแปรงฟันตามปกติแล้ว ให้ใช้แปรงสีฟันจุ่มลงไปที่ยาสีฟันผสมเบกกิ้งโซดา แล้วนำมาแปรงฟันใหม่อีกครั้ง ทิ้งไว้สักครู่จากนั้นก็บ้วนปาก แล้วเข้านอนได้เลย เพราะปกติวิธีนี้เมื่อหลังแปรงเสร็จแล้วจะห้ามรับประทานอาหารและเครื่องดื่มมีสีเป็นเวลา 1-2 ชั่วโมง แต่ถ้าทำก่อนนอนก็ไม่จำเป็นต้องรู้สึกอึดอัดที่มานั่งอดอาหาร ตื่นเช้ามาก็แปรงฟันตามปกติ จะสังเกตเห็นได้ชัดว่าฟันขาวขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

2. รักษาสิวแบบเร่งด่วน

ก่อนจะไปงานหรือออกเดท 1 วัน สิวมักจะขึ้นทุกทีสิน่า!! แบบนี้ต้องใช้ตัวช่วยด้วยยาสีฟันแบบครีมสีขาว นำมาโปะไว้บนสิวอักเสบหรือสิงหนองที่มีขนาดใหญ่ก่อนนอน เพียงชั่วข้ามคืนยาสีฟันจะดูดเอาหนองภายในออกและทำให้กลายเป็นสิวแห้งๆ ในยามเช้า หรือลดอาการปวดบวมของสิวไม่มีหัวให้ยุบลงได้อย่างรวดเร็ว ตื่นเช้ามาก็แค่ล้างออก สิวยุบทันใจเลยทีเดียว

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/rabbixel-7188181/

3. ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา

สำหรับสาวนอนดึก ปาร์ตี้หนัก หรือส่องโซเชียลบ่อย นำวิธีนี้ไปใช้ไม่ผิดหวัง เพราะจะช่วยให้ใต้ตาไม่หมองคล้ำจนเกิดปัญหาตาแพนด้าเรื้อรัง เพียงแค่ใช้น้ำมันอัลมอนด์ที่สามารถหาซื้อได้ตามเคาน์เตอร์แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบบ Organic มาแต้มใต้ดวงตาก่อนนอน  น้ำมันอัลมอนด์จะตรงเข้าสู่การบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน และซึมลึกเข้าสู่ผิวชั้นในที่บอบบางใต้ดวงตา พร้อมกำจัดริ้วรอยและความหมองคล้ำได้อย่างหมดจด ไม่ต้องตื่นมาแล้วตกใจกับความดำกันอีกต่อไป

4. ขนตายาวสวยทันที

เพียงใช้น้ำมันละหุ่งที่หาซื้อได้ง่ายในราคาเบาๆ ที่ร้านขายยา มาทาที่บริเวณขนตาไม่ต้องหนามากก่อนเข้านอน ด้วยตัวน้ำมันที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 6 กรดไขมันที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ขนตาของคุณ ทำให้ขนตาดูหนาเนียนนุ่ม ลดการหลุดร่วงเมื่อยามดัดขนตาและปัดมาสคาร่า ป้องกันขนตาแตกเมื่อยามแต่งหน้า ทาไว้ก่อนนอนแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นในตอนเช้าเท่านั้น รับรองได้ว่าการแต่งตาจะเป็นเรื่องง่ายและช่วยให้ขนตาดูหนาพองเป็นระเบียบสวยภายในคืนเดียว

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/tookapic-1386459/

5. รักษาส้นเท้าแตกแบบทันใจ

ก่อนนอนทาวาสลีนที่ส้นเท้าและส่วนที่มีรอยแตกหนาๆ วาสลีนจะเข้าไปบำรุงผิวที่ส้นเท้าให้ได้รับความชุ่มชื้นมากขึ้น จากนั้นก็สวมใส่ถุงเท้าผ้าฝ้ายก่อนนอน เพื่อที่จะเก็บความชุ่มชื้นนี้ไว้ตลอดทั้งคืน โดยไม่จางหายไปเพราะถูกับพื้นหรือที่นอน เพียงเท่านี้รอยแตกที่เท้าและส่วนต่างๆ ก็จะลดลงทันทีภายใน 1 คืน

6. ดูแลเล็บให้สดใส

เพียงแค่ใช้น้ำมันมะพร้าวนวดลงที่บริเวณเล็บทั้ง 10 นิ้ว จากนั้นจึงค่อยนวดลงไปถึงฝ่ามือทั้ง 2 ข้างก่อนเข้านอน น้ำมันมะพร้าวจะช่วยฟื้นฟูเล็บที่แห้ง เหลือง เสีย ออกไปอย่างหมดจดแล้วฟื้นฟูเล็บที่ผ่านการทาเล็บหรือไม่เคยบำรุงมาเป็นระยะเวลานานให้กลับมาสดใสอีกครั้ง ทำให้เล็บดูเงา สุขภาพดีมากกว่าเดิมได้อีกด้วย

WM
ขอบคุณภาพจาก: www.bloggang.com

7. ผมเงางาม ยาวสลวย

ใช้น้ำมันอาร์แกนออยล์บริสุทธิ์ ที่มักใช้ในการนวดอโรมาตามสปาต่างๆ แต่ในปัจจุบันสามารถหาซื้อง่ายๆ ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไปหรือร้านค้าออนไลน์ นำมาชโลมลงที่รากผมเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่รากผม และสร้างความเงางามไปจนถึงปลายผมในชั่วข้ามคืน เพราะน้ำมันจะตรงเข้าสู่รากแล้วสร้างประสิทธิภาพให้แก่ผมในยามค่ำคืนได้ดีที่สุด และถ้าอยากให้ผมเป็นลอนสวยแบบธรรมชาติไปตลอดทั้งวัน ก็เพียงแค่ถักเปียไว้ก่อนนอน เท่านี้ก็สวยทันใจ ทันเดทในวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/adorebeautynz-14675004/

8. มือนุ่มน่าจับ

พรุ่งนี้จะไปเดทแล้วแต่มือยังแข็ง หยาบกระด้างอยู่เลย ทำไงดี ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะแค่เพียงนำน้ำตาลทรายขาวและน้ำมันมะกอกมาผสมกันในอัตราส่วน 1:1 จากนั้นก็ทำการสครับมือทั้ง 2 ข้าง เพื่อให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดล่อนออกไปอย่างอ่อนโยน แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ก่อนนอนก็ทาน้ำมันวิตามินอีบางๆ ที่ฝ่ามือทั้งหน้าและหลังมือ 2 ข้าง พร้อมใส่ถุงมือผ้าฝ้ายบางๆ เอาไว้ แล้วเข้านอนตามปกติ ตื่นเช้ามารับรองว่ามือจะนุ่มเนียนน่าสัมผัสขึ้นมาทันที และถ้าอยากให้ผมเป็นลอนสวยแบบธรรมชาติไปตลอดทั้งวัน ก็เพียงแค่ถักเปียไว้ก่อนนอน เท่านี้ก็สวยทันใจ ทันเดทในวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน

แค่ลองทำตามเคล็ดลับที่ DooDiDo ว่ามานี้สวยทันใจแน่นอนภายใน 1 คืน หรือถ้าสามารถทำได้เป็นประจำก็จะช่วยทำให้ความงามตั้งแต่ปลายผมจรดปลายเท้ามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญคือก็ประหยัดงบไปในตัวด้วย เพียงเท่านี้คุณสาวๆ ก็จะได้มีความงามที่อยู่คู่กับเราได้อย่างยาวนานค่ะ

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://sistacafe.com/summaries/20669