ทริคเด็ด!! 6 วิธี ให้คุณผู้ชายโทรหาสาวๆ ได้อย่างมีชั้นเชิง

WM

ผู้ชายต้องคุยยังไงให้สาวๆ ไม่รู้สึกเบื่อหรือรำคาญคุณ?

บ่อยครั้งที่หนุ่มๆ เจอสาวที่ถูกใจแต่ก็ไม่รู้จะเริ่มยัง พอเริ่มคุยไปแล้วก็ไม่รู้ว่าจะต้องคุยแบบไหนที่จะทำให้สาวๆ นั้นถูกใจ หรือชื่นชอบคุณเป็นพิเศษ ปัญหาเหล่านี้เลยทำให้คุณหนุ่มๆ ทั้งหลายขาดความมั่นใจ จนพลาดโอกาสที่จะได้ทำความรู้จักกับสาวๆ ที่คุณชื่นชอบใช่ไหมคะ วันนี้เรามีทริคในการคุยกับสาวๆ ให้พวกเธอหันมาสนใจคุณกันค่ะ

การพูดคุยกับสาวๆ นั้น มีหลายแง่มุมที่เราสามารถจะสร้างความประทับใจให้เธอได้ สิิ่งสำคัญหัวข้อในการสนทนาที่คุณควรจะมุ่งเน้นมากที่สุด เอาล่ะ เมื่อคุณได้ ขจัดความขี้อาย ของคุณได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว จัดแจงขอเบอร์โทรศัพท์ของเธอมาได้เสร็จสรรพครบถ้วน ทีนี้ขั้นตอนต่อไปจะทำยังไงล่ะ? จะโทรไปหาเลยทันทีดีมั๊ย? หรือจะต้องรออีก 2-3 วัน แล้วโทรไปแล้วจะคุยยังไงดีให้เธอไม่รู้สึกเบื่อหรือรำคาญคุณ? ไม่ต้องห่วง วันนี้เรามีคำตอบมาฝากหนุ่มๆ กันค่ะ

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/stocksnap-894430/

1. โทรหาเธอในวันถัดไปได้เลย
อย่าเพิ่งรีบโทรในวันเดียวกันกับที่คุณเพิ่งได้เบอร์เธอมา แต่ก็อย่าเว้นระยะเวลาไว้นานเกิน 2-3 วัน ทางที่ดีที่สุดคือรอโทรในวันถัดไป เพื่อให้ทุกอย่างยังคงต่อติดจากเมื่อวานนี้ที่คุณได้เริ่มทำความรู้จักกับเธอ อย่างไรก็ตาม การโทรในวันถัดไปทันทีอาจจะดูเร็วเกินไปสำหรับบางคน และอาจทำให้เธอมองว่าคุณเป็นพวกไก่อ่อนที่อยากจะรีบมีสาวจนตัวสั่น แต่ไม่ต้องห่วง เทคนิคข้อต่อๆไปจะช่วยแก้ไขเรื่องนี้ได้แน่นอน

2. เลือกโทรในช่วงเวลาหัวค่ำ
ช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการโทรหาสาวครั้งแรกหลังจากที่ได้เบอร์เธอมาก็คือช่วงเวลาประมาณ 1-3 ทุ่ม เพราะเป็นช่วงเวลาหลังเลิกงานอันจะไม่เป็นการรบกวนเธอจนเกินไป และในอีกนัยหนึ่งคือเป็นการบอกโดยอ้อมๆให้เธอรู้ว่าคุณเป็นคนมีงานมีการทำ และไม่ค่อยสะดวกที่จะใช้โทรศัพท์ระหว่างชั่วโมงทำงานด้วย

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/geralt-9301/

3. อย่าโทรนาน
อย่าพยายามหาเรื่องคุยเรื่อยเปื่อยเป็นเวลานานๆ หรือรอจนกว่าเธอจะเข้านอน แบบนั้นมีแต่จะทำให้ทุกอย่างพัง ทางที่ดีให้ใช้เวลาในการคุยโทรศัพท์ครั้งแรกเพียง 10 นาทีเป็นอย่างมาก เลือกคุยเฉพาะประเด็นที่อยากคุยเท่านั้นพอ

4. รีบวางเมื่อกำลังคุยสนุก
อย่ารอจนไม่มีเรื่องคุยแล้วค่อยวางสาย แต่ให้ทำตรงกันข้ามด้วยการรีบวางสายขณะที่กำลังคุยติดลม อาจลองใช้ประโยคประมาณว่า “คุยกับคุณกำลังสนุกเลย แต่เดี๋ยวผมต้องไปขับรถต่อแล้ว เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมจะโทรไปใหม่นะครับ” ไม่ต้องเสียดายที่รีบวาง เพราะการทำแบบนี้จะทำให้เธอรู้สึกอยากรับสายคุณมากขึ้นในการโทรครั้งต่อไป

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/thehilaryclark-1068778/

5. เว้นไปหนึ่งวันค่อยโทรครั้งที่สอง
คำว่า “เดี๋ยวผมจะโทรไปใหม่” ไม่ได้ระบุเวลาที่แน่ชัด เพราะฉะนั้นอย่ารีบร้อน แนะนำว่าให้เว้นไปซัก 1 วันก่อนแล้วจึงโทรไปหาเธออีกครั้ง ทั้งนี้เพื่อให้เธอไม่รู้สึกว่าคุณกำลังตามตื๊อและอยากได้เธอเป็นแฟนไวๆ ตรงกันข้าม เธอจะเริ่มมองว่าคุณมีความเป็นธรรมชาติและเป็นความท้าทายใหม่ๆในชีวิตช่วงนั้นของเธออีกด้วย

6. คุยนานขึ้นได้นิดหน่อย
การโทรครั้งที่สองอาจจะคุยนานขึ้นได้อีกนิด แต่ยังไงก็ไม่ควรจะเกิน 15-20 นาทีอยู่ดี พยายามถามคำถามปลายเปิดที่จะทำให้เธอต้องอธิบายให้คุณฟังนานๆ เช่น “สุดสัปดาห์คุณชอบทำอะไรบ้าง?” หรือ “เสาร์-อาทิตย์มีแผนจะไปไหนหรือเปล่า?” เมื่อเธอเริ่มเล่า อย่าพยายามแทรกเธอ ปล่อยเธอเล่าของเธอไป และเหมือนเดิม รีบวางสายเมื่อกำลังคุยสนุก หากอยากรู้รายละเอียดเรื่องนี้ให้มากขึ้น

หากคุณผู้ชายคนไหนที่ยังคงกังวลใจในการโทรไปคุยกับสาวๆ อยู่ หรือยังนึกไม่ออกว่าจะคุยแบบไหน ลองเอาเคล็ดลับเด็ดทั้ง 6 ข้อที่ DooDiDo นำมาฝากในวันนี้ ไปลองทำตามกันดูนะคะ รับรองว่าคุณจะต้องเป็นที่สนใจของสาวๆ ที่คุณคุยด้วย และยังสมหวังอีกแน่นอนเลยค่ะ

ขอบคุณแหล่งที่มา : www.mendetails.com