ทรงไหนๆ ก็ดูดีได้ เซ็ทผมให้ดูดีด้วย 5 ยี่ห้อที่หนุ่มๆ เลือกใช้กัน!!

SA Game

ห้ามพลาด!! รวม 5 เจลเซ็ตผมสำหรับคุณผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนเด็ด

ปัญหาเรื่องผมไม่อยู่ทรงจะหมดไปถ้าเลือกใช้เจลเซ็ตผมทั้ง 5 นี้
ปัญหาทรงผมไม่ได้มีเฉพาะกับผู้หญิงเท่านั้นคะ สำหรับทรงผมของผู้ชายก็เป็นสิ่งเชิดหน้าชูตาของผู้ชายด้วยเช่นกัน ไม่อย่างนั้นคงไม่มีข่าวเกี่ยวกับทรงผมนักเรียนหรอกจริงไหมคะ ใครๆ ก็รักถึงจะยังเป็นนักเรียนก็ต้องอยากดูดีในสายตาเพื่อนรุ่นเดียวกันเป็นเรื่องปกติ

หลายคนอาจจะเน้นไปในทางที่แต่งตัวดูเท่มีสไตล์เป็นของตัวเอง
การแต่งตัวให้ดูดีบวกกับบุคลิกที่ดีก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้ชายดูมั่นใจมีเสื้อผ้าเท่ๆ แล้วจะให้ไว้ทรงผมนักเรียนก็คงจะไม่เหมาะ บางคนจะเซ็ทผมก็ไม่ค่อยอยู่ทรงสักเท่าไหร่ เรื่องทรงผมเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณผู้ชายที่ต้องใส่ใจดูแลให้ดูดีเมือนกัน เราจึงมาแนะนำเจลเซ็ตผมที่เป็นที่ยอมรับเลยว่าแจ่มจริงๆ คะ

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://web.facebook.com/abc.ayutthaya

1. CRUSET PUNK HAIR STYLING GEL
อีกหนึ่งเจลแต่งผมที่นิยมกันในหมู่วัยรุ่นอย่างมาก เนื่องจากราคาที่ค่อนข้างจะไม่แพง แถมยังมีสีสันให้เลือกมากมายอีกด้วยถึง 7 สี ทำให้โดนใจวัยรุ่นและตอบโจทย์ทุกการใช้งานในเรื่องผมอย่างมากโดยเจลนี้เป็นชนิดแบบแข็งพิเศษ ช่วยทำให้ผมมันวาว และไม่มีขุ่น หรือเหนียวติดผม

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://shopee.co.th

2. GATSBY STYLING GEL SUPER HARD
เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วสำหรับแบรนด์นี้ ซึ่งอยู่คู่กับผมของผู้ชายมาโดยตลอด สำหรับเจลอันนี้นั้นจะทนต่อสภาพอากาศของประเทศไทยเป็นอย่างดี แม้ว่าเหงือเราจะท่วมหัวทรงผมของเราก็จะอยู่ทนนานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน นอกจากนี้เจลยังแห้งไวไม่เหนียวติดมือ ช่วยป้องกันรังสียูวีอีกด้วย

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://shopee.co.th

3. SCHWARZKOPF OSIS
เจลแต่งผมอันนี้นั้นจะทำให้ผมของเราอยู่ทรงระดับ 3 และมอบความเงางามให้กับเส้นผมอีกด้วย นอกจากนี้เจลยังไม่เหนียวเหนอะหนะ อยู่ทรงยาวนานได้ตลอดทั้งวัน และข้อดีเลยก็คือสามารถล้างออกได้อย่างง่ายดาย ใช้แล้วอาจจะหล่อเหมือนโป๊ป ธนวรรธน์ เลยก็ได้

4. MANDOM G LONG KEEP GEL WET&HARD
เจลแต่งผมนี้นั้นได้รับการรับรองว่าทนต่อสภาพอากาศที่ชื้น หรือผมที่จัดทรงได้ยาก ก็สามารถจัดทรงได้ตามที่ต้องการ และยังแห้งไวไม่เหนียวติดหัว ยังมีความอ่อนโยนต่อเส้นผมอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมของ Citrus อีกด้วย ซึ่งทำให้เวลาไปไหนมาไหนไม่ต้องกังวลว่ากลิ่นเจลจะทำให้เสียบุคลิก

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://shopee.co.th

5. ทรอส เจลแต่งผม สูตรเอ็กตร้า โฮล์ด
เจลแต่งผมรุ่นตำนานเลยก็ว่าได้สำหรับทรอส เรียกได้ว่าใช้มาตั้งแต่ตอนผมอยู่ประถมจนตอนนี้ก็ยังเป็นที่นิยมอยู่ ในด้านพลังการแต่งผมคงไม่ต้องบรรยายกันเยอะว่าดีแค่ไหน ถ้าไม่ดีจริงคงอยู่มาไม่ได้เป็น 10 ปี แบบนี้หรอกจริงไหมคะ นอกจากที่ช่วยจัดทรงผมแล้ว ยังช่วยบำรุงเส้นผมให้สุขภาพดี เงางาม และไม่แห้งจนเกินไปอีกด้วย
เหมือนคำที่อาจจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้วว่า ทรงผมมีผลต่อหน้าตาของทุกคน

ซึ่ง DooDiDo ต้องยอมรับเลยว่าจริงอย่างมาก เพราะถ้าคนไหนเซ็ทผมให้ดูดีอาจจะหล่อถึงขนาดไปประกวด The Face Thailand ได้เลยก็ได้นะ ใครจะรู้ และสำหรับใครที่หาเจลเซ็ทผมก็ต้องเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานด้วยว่าต้องการแบบไหน เพื่อใช้จัดทรงผมของคุณผู้ชายให้ดูดี ดูเท่ อยู่ทรงซึ่งก็ช่วยเสริมบุคลิกที่ดีให้กับตัวคุณได้ไม่น้อยเลย

ขอบคุณแหล่งที่มา: https://promotions.co.th/