ชาอึนอู มุนกายอง และฮวังอินยอบ พูดคุยเกี่ยวกับ “True Beauty”

True Beauty

นักแสดง True Beauty ถ่ายภาพพร้อมสัมภาษณ์


“True Beauty” จากเว็บตูนยอดนิยม เป็นหนังตลกโรแมนติกเกี่ยวกับหญิงสาวชื่อ Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) ที่ใช้การแต่งหน้าเพื่อปกปิดใบหน้าที่เปลือยเปล่าของเธออย่างกระตือรือร้นและต่อสู้กับความไม่มั่นใจเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเธอ

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO จะแสดงในละครเรื่องนี้ในฐานะ ลีซูโฮ นักเรียนยอดนิยมที่มีบาดแผลทางอารมณ์ในขณะที่ฮวางอินยอบจะรับบทเป็นฮันซอจุน (Han Seo Jun) ซึ่งเป็นกบฏที่ไม่มีใครยอมใครด้วยหัวใจที่อบอุ่นอย่างน่าประหลาด ในการให้สัมภาษณ์กับภาพของพวกเขานักแสดงได้พูดคุยถึงตัวละครและความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ ในการแปลงร่างเป็น Lim Ju Gyeong นั้น Moon Ga Young ให้ความเห็นว่า“ ฉันใช้เวลานานในการทำความเข้าใจตัวละครของเธอ แต่มีหลายวิธีที่จะเข้าใจ Ju Gyeong ในละครเช่นเหตุผลที่เธอหมดหวังในการแต่งหน้า มันขึ้นอยู่กับฉันที่จะวาดภาพให้สมบูรณ์”

นักแสดงหญิงพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นของละครโดยอธิบายว่าเป็นหัวข้อที่ละเอียดอ่อน “แต่นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงอยากรับบทเป็น Lim Ju Gyeong” เธอกล่าว “นี่อาจเป็นฉันที่มั่นใจมากเกินไป แต่ฉันคิดว่าฉันจะสามารถแสดงข้อความที่ฉันต้องการแสดงให้ผู้ชมเห็นได้โดยการวาดภาพจูกยอง ฉันรู้ดีว่าหลายคนมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้และในตอนแรกอาจจะไม่สบายใจเพราะทุกคนมีมุมมองที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตามละครเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงสำหรับคนหนุ่มสาวในปัจจุบันในบางแง่มุม”

เธอกล่าวต่อว่า “เรามุ่งเน้นไปที่การเติบโตของจูกยองในฐานะบุคคลในละคร ฉันต้องการแสดงให้ผู้ชมเห็นกระบวนการพบปะผู้คนที่แตกต่างกันและสร้างความรู้สึกเป็นตัวของตัวเองหลังจากที่รู้ว่าเธอเป็นใครมากขึ้น หากผู้ชมสามารถคิดถึงสิ่งเหล่านี้ได้สองครั้งในขณะที่พวกเขาดูจูกยองฉันมั่นใจว่าละครเรื่องนี้จะทำได้ดี”

True Beauty
True Beauty

Moon Ga Young อธิบายว่าทำไมเธอถึงรักงานของเธอ “ในการแสดงไม่มีคำตอบที่ถูกต้อง” เธอกล่าว “ สาเหตุที่ฉันรักหนังสือและไม่ชอบคณิตศาสตร์ก็เพราะว่าคณิตศาสตร์ให้คำตอบแก่คุณ ด้วยการแสดงการแสดงของฉันในวันหนึ่งอาจแตกต่างจากการแสดงของฉันในวันถัดไปและฉันต้องคิดถึงมันต่อไป”

นักแสดงหญิงแบ่งปันความคิดของเธอเกี่ยวกับแนวคิดเรื่อง“ ความงามที่แท้จริง” เธอกล่าวว่า “ใครๆ ก็บอกว่าให้รักตัวเอง เป็นความคิดโบราณ แต่เป็นความจริง ฉันใช้เวลานานมากในการเริ่มรักตัวเอง เมื่อทำได้ก็จะสามารถปกป้องตนเองจากการตัดสินและคำพูดของคนอื่นได้”

ถัดไป ชาอึนวู พูดคุยเกี่ยวกับเพื่อนสมาชิก ASTRO เขา Sanha และ Moonbin เป็นแฟนๆ ของ webtoons และสังเกตเห็นว่า Cha Eun Woo จะเหมาะที่จะเล่นลีซูโฮ “ ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาฉันได้รับข้อเสนอ” เขากล่าว “ ฉันคิดและพูดถึงเรื่องนี้มากมายก่อนที่จะแสดงละคร แต่มันเป็นความจริงที่ทุกอย่างเริ่มต้นจากที่สมาชิกของฉันพูดถึงเรื่องนี้” ชาอึนอู กล่าวถึงบทบาทก่อนหน้านี้ของเขาในฐานะโดคยองซอกใน “My ID Is Gangnam Beauty” โดยอธิบายว่าโดคยองซอกและอีซูโฮใน“ True Beauty” ดูคล้ายกันอย่างไร “ทั้งสองคนเหมือนกันตรงที่ทั้งคู่เย็นชาและสงวนท่าที แต่ถ้าคุณมองเข้าไปใกล้ๆ เรื่องราวของพวกเขาก็แตกต่างกัน” เขากล่าว “ฉันได้พูดคุยกับผู้กำกับและนักเขียนเกี่ยวกับความกังวลเหล่านี้มากมาย”

ชาอึนอูกล่าวต่อว่า“ ผู้กำกับแนะนำให้ฉันนึกถึงเรื่องราวเบื้องหลังของซูโฮเป็นเวลา 30 นาทีก่อนที่ฉันจะหลับและนั่นก็เป็นประโยชน์มาก เรายังมุ่งเน้นไปที่การสร้างความแตกต่างระหว่างคยองซอกและซูโฮผ่านรูปลักษณ์ภายนอกของพวกเขา ฉันเรียนพุจุสึด้วยซ้ำและฉันกำลังเตรียมที่จะเป็นซูโฮให้ดีที่สุด”

True Beauty
True Beauty

เขายังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการวาดภาพลีซูโฮ “ ฉันสงสัยว่ามันจะเป็นไปได้ไหมที่จะกลายเป็นลีซูโฮโดยการละทิ้งชาอึนอู” เขากล่าว “ เช่นเดียวกันกับการเปลี่ยนตัวซูโฮเป็นชาอึนอู ฉันคิดว่าถ้าฉันสามารถผสมผสานเข้าด้วยกันได้ดีผู้ชมจะสามารถเพลิดเพลินกับการดูฉันได้โดยไม่รู้สึกแปลกๆ” ด้วยรอยยิ้มเขากล่าวเสริมว่า “แม้ว่าฉันจะวางไว้แบบนั้น แต่ฉันก็อยากลองรับบทอื่นๆ อีกมากมาย มีคนมากมายในตัวฉันที่คนอื่นไม่รู้ ฉันไม่รู้ว่าจะเป็นคนร้ายแบบไหน แต่ฉันมีด้านชั่วร้ายสำหรับฉันแน่นอน”

ฮวางอินยอบพูดถึงตัวละครของเขาเช่นกัน “ ฮันซอจุนเป็นคนที่ดูเย็นชาและดื้อรั้นในบางครั้ง แต่ในสายตาเขาสวยและสวยมาก” เขากล่าว “ อย่างไรก็ตามเขาเป็นคนอบอุ่นและมีน้ำใจ” ฮวางอินยอบกล่าวต่อว่า “ตัวละครทุกตัวมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไป ฉันอยากจะลองตัวละครแบบซอจุนมาตลอดฉันชอบเขามาก”

WM เขายังเล่าด้วยว่าความฝันของเขาเมื่อตอนที่เขายังเด็กคือการทำงานเป็นนางแบบและนักแสดงในเวลาเดียวกัน “ ฉันไปดูหนังกับพ่อแม่หลายครั้ง แต่ฉันเป็นคนเก็บตัวมากดังนั้นฉันจึงต้องการความกล้าหาญอย่างมากเพื่อลองแนวคิดในการเป็นนางแบบ ในขณะที่ฉันเป็นนางแบบฉันมีความมั่นใจและฉันไล่ตามความฝันของฉันที่จะเป็นนักแสดง” เขากล่าว

ฮวางอินยอบเพิ่งรับบทเป็นนักเรียนมัธยมปลายในละครเรื่อง “18 Again ” เขาเล่าว่าประสบการณ์ของเขากับละครทางช่อง JTBC ช่วยให้เขารับบท “True Beauty” ได้อย่างไร “ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ได้แสดงบทบาทที่ฉันสามารถสวมเครื่องแบบได้” เขากล่าวพร้อมกับหัวเราะ “ มีนักแสดงอายุน้อยจำนวนมากใน ’18 Again ‘และมีความเป็นระเบียบ พวกเขามีความสุขอย่างแท้จริงแม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตามและพวกเขาก็เป็นคนที่มีความสุขมากในช่วงเวลานั้น ฉันก็มีความสุขเช่นกัน แต่มันก็มีอิทธิพลที่ดีต่อฉัน เพราะฉันทำงานใน ’18 Again ‘ฉันรู้สึกกดดันน้อยลงเมื่อคิดว่าจะทำอย่างไรกับ’ True Beauty ‘” ในความคิดสุดท้าย Hwang In Yeob ได้พูดถึงเป้าหมายในอนาคตของเขา “ ฉันอยากเป็นนักแสดงที่ผู้คนจะอยากรู้อยากเห็นและตั้งตารอ”

นอกจากนี้ แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ DooDiDo ดูดิน่าดูนะ เว็บรวบรวมข่าวสาร บันเทิง K-POP และสาระน่ารู้ต่างๆ รอบโลก อัปเดตสดใหม่ทุกวัน!

แหล่งที่มา : www.soompi.com