การปรับแต่ง Bronco และ Bronco Sport SUVs โชว์แสดงในโมอับ

ยานยนต์

เมื่อเราพูดคำว่า Bronco คนส่วนใหญ่มักจะนึกถึง Ford SUV อันเป็นสัญลักษณ์ที่มีมานานหลายทศวรรษ

Bronco เป็นแบรนด์กลางแจ้งใหม่สำหรับรถ Ford 4 × 4 Built Wild ทั้งหมด Bronco กำลังร่วมมือกับ บริษัท หลังการขายออฟโรดชั้นนำในตลาดเพื่อขยายความพร้อมของชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมสำหรับ Bronco และ Bronco Sport SUVs และ Bronco กำลังร่วมมือกับ RTR Vehicles ซึ่งเป็นผู้ทำงานร่วมกันของรถฟอร์ดแบบคัสตอมที่ก่อตั้งโดยนักแข่งรถ Vaughn Gittin Jr. อุปกรณ์เสริม ARB 4 × 4 และชิ้นส่วน 4 ล้อ

บริษัทต่างๆกำลังพัฒนาชิ้นส่วนสำหรับการเปิดตัวรถSUVสองประตูและสี่ประตูของBroncoในช่วงฤดูร้อนฟอร์ดได้ประกาศว่าบริษัทและบริษัทหลังการขายทั้งสามแห่งกำลังร่วมมือกันในชิ้นส่วนสมรรถนะที่หลากหลายซึ่งขยายออกไปจากแคตตาล็อกปัจจุบันของอุปกรณ์เสริมที่ได้รับการรับรองจากฟอร์ดสำหรับรุ่นBroncoใหม่มีการเปิดตัวชิ้นส่วนที่มีให้เลือกมากมายรวมถึงชุดกันสะเทือนและลิฟท์ล้อและส่วนประกอบของตัวถังที่กำหนดเองชิ้นส่วนระบบขับเคลื่อนที่มีประสิทธิภาพและรายการอุปกรณ์เสริมสำหรับตั้งแคมป์และออฟโรดมากมายอุปกรณ์เสริมสำหรับการตั้งแคมป์และออฟโรดได้แก่เต็นท์ชั้นวางอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและระบบแสงสว่าง

WM
ภาพจาก www.slashgear.com

สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับบางบริษัทRTRVehiclesเป็นที่รู้จักมากที่สุดในการสร้างรถสปอร์ตFordMustangที่สวยงามและมีประสิทธิภาพสูงARB4×4Accessoriesเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วน4×4รายใหญ่ที่สุดในออสเตรเลียและเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี2518ARBจำหน่ายชิ้นส่วนออฟโรดที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดสำหรับรถจี๊ปและยานพาหนะอื่น ๆ ในสหรัฐอเมริกา

Bronco
ภาพจาก www.slashgear.com

4 Wheel Parts คือผู้ค้าปลีกชิ้นส่วนออฟโรดที่มี 95 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกาและเป็นเว็บไซต์ยอดนิยมที่จำหน่ายอุปกรณ์เสริมและชิ้นส่วนสำหรับรถออฟโรดทุกประเภท ฟอร์ดจะเข้าร่วมในงานอีสเตอร์ซาฟารีในโมอับยูทาห์ด้วย ในงานนี้แฟน ๆ ของ Bronco จะได้เห็น Bronco และ DooDiDo Bronco Sport SUV ใหม่ในปี 2021 ด้วยตัวเองโดย Ford และซัพพลายเออร์หลังการขายหลายรุ่นได้รับการเปิดเผย ทั้งสาม บริษัท ที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้จะนำเสนอ Bronco SUVs ที่กำหนดเอง

แหล่งที่มา : SLASHGEAR